Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Có cách nào chữa chứng mất ngủ hiệu quả?

Mất ngủ có nhiều nguyên nhân gây ra, số người mắc phải chứng mất ngủ ngày càng trẻ hóa và có xu hướng gia tăng
Nhiều người thường chọn dùng thuốc ngủ khi gặp phải tình trạng mất ngủ, nhưng thuốc ngủ có nhiều tác dụng phụ. Nguyên nhân tự nhiên của mất ngủ là thiếu hormon có tên “melatonin”. Nghiên cứu cho thấy hormon melatonin ở người mất ngủ ít hơn 10 lần ở người bình thường. Ở người bình thường thì lượng hormon này ban đêm cao hơn ban ngày 10 lần và ở trong phòng tối thì tỷ lệ melatonin tăng cao hơn khi ra ánh sáng.
Để khắc phục chứng mất ngủ cần chú ý những điều như  không đi ngủ khi chưa thật buồn ngủ và không ngủ ngày, thật sai lầm nếu cố ép mình ngủ, bởi vì càng cố càng khó ngủ; quẳng đồng hồ ra khỏi buồng ngủ, bởi vì tiếng tích tắc của nó gây cảm giác khó chịu và xua đuổi giấc ngủ, không nên vận động mạnh trước khi đi ngủ, không uống cà phê, rượu, hút thuốc ban đêm; ăn nặng vào buổi tối cũng có khi có hại cho giấc ngủ…
Mách bạn
Thuoc chua benh mat ngu
Giá: 380.000 VND
Một sản phẩm giúp bổ sung Melatonin bị thiếu hụt gây mất ngủ, mà không hề có tác dụng phụ nào. Đó là Schiff Melatonin, sản phẩm của Mỹ giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên, cải thiện chất lượng và thời gian ngủ nhất là ở người cao tuổi. Việc sử dụng thuốc đúng cách còn giúp bạn điều hoà và trị chứng mất ngủ do nhiều nguyên nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét