Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Chữa bệnh mất ngủ lâu năm

Chữa bệnh mất ngủ lâu năm bằng sản phẩm dinh dưỡng y học hỗ trợ giấc ngủ.
Giấc ngủ là sản phẩm tuyệt vời của bộ não. Theo một số chuyên gia, có người cần đến 9,25 giờ mỗi ngày đêm cho giấc ngủ, nhưng trung bình là 8 giờ mỗi đêm. Và nếu mất đi 90 phút của giấc ngủ, bạn sẽ bị giảm 32% sự tỉnh táo vào ban ngày. Những biểu hiện phổ biến của bệnh mất ngủ là chỉ ngủ thiếp đi được trong một khoảng thời gian ngắn, khó đi vào giấc ngủ, khó duy trì giấc ngủ kéo dài và liên tục…
Nghiên cứu cho biết, có mối liên hệ mật thiết giữa tầm quan trọng của giấc ngủ và một số bệnh lý liên quan đến bệnh tâm thần. Những người thường xuyên bị mất ngủ có nguy cơ bị suy nhược cả về cơ thể lẫn tinh thần, dẫn đến hội chứng trầm cảm, rất nguy hại cho sức khỏe.
Ở người cao tuổi, nếu bệnh kéo dài hơn một năm sẽ có nguy cơ gây nên khủng khoảng tinh thần, thường dẫn đến những ác mộng tạo cho người bệnh tâm lý lo âu, sợ hãi.
Chua benh mat ngu lau nam
Vậy làm thế nào để chữa bệnh mất ngủ lâu năm cho những đối tượng này?
Đối với những trường hợp bệnh mất ngủ lâu năm như vậy, người bệnh nên tìm đến các sản phẩm viên ngậm có tác dụng dìu dắt giấc ngủ, giúp nhanh chóng ngủ ngon và sâu giấc như Schiff Melatonin Ultra.
Schiff Melatonin giúp bạn  đến với giấc ngủ một cách hoàn toàn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn chỉ cần ngậm viên thuốc Schiff  Melatonin và nó sẽ dần tan trong miệng khi bạn đang chìm dần vào giấc ngủ. Với sản phẩm Schiff Melatonin, bạn sẽ không còn phải đối diện với sự hồi hộp, lo âu, trằn trọc, khó ngủ vì những áp lực trong cuộc sống hằng ngày.
Chua benh mat ngu lau nam
Các thành phần có trong Schiff Melatonin Ultra:
- Melatonin là một hóc-môn được sản xuất trong cơ thể, có chức năng truyền tín hiệu cho cơ thể để biết rằng đó là thời gian để ngủ. Vì vậy, bổ sung melatonin trước khi đi ngủ sẽ giúp thúc đẩy mô hình giấc ngủ bình thường.
- Theanine là một hợp chất có đặc tính giảm stress.
- Hoa cúc và Valerian là hai loài thảo mộc truyền thống được sử dụng cho các mục đích làm giảm mệt mỏi và làm dịu tinh thần.
- GABA (gamma-aminobutyric acid) là một acid amin và chất dẫn truyền thần kinh hoạt động để hỗ trợ  giấc ngủ yên tĩnh.
- Vitamin B6 là yếu tố rất quan trọng cho sản xuất lành mạnh của GABA và melatonin trong não.
Những tác dụng đáng kể của Schiff Melatonin trong việc chữa bệnh mất ngủ lâu năm:
– Bộ não của bạn sẽ được nghĩ ngơi và phục hồi nhanh chóng khi sử dụng Schiff Melatonin, để nó có thể trả lại cho bạn một tinh thần khỏe mạnh để tiếp tục những công việc thường nhật.
– Schiff Melatonin ngăn ngừa một số nguyên nhân dẫn đến bệnh mất ngủ như suy nhược thần kinh, căng thẳng, áp lực trong công việc …
– Đặc biệt, Schiff Melatonin còn mang lại một giấc ngủ tự nhiên, sâu hơn cho cả những người khó ngủ nhất là những người cao tuổi.
– Viên ngậm cũng giúp cân bằng nhịp sinh học cho những người đi xa, thay đổi giờ giấc sinh hoạt do khác múi giờ.
– Giúp hạn chế các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể, tăng tiết hormone tăng trưởng. Ngoài ra, nó có thể giúp ngăn ngừa các loại ung thư vú, phổi, não và tuyến tiền liệt.
Chữa bệnh mất ngủ lâu năm - sp
Giá: 380.000 VNĐ
Tên đầy đủ: Schiff® Melatonin Ultra, 300 Tablets
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 300 viên
Cách sử dụng: ngậm 1 viên Schiff  Melatonin trước lúc đi ngủ để ngon giấc.
Tại sao bạn nên mua sản phẩm của chúng tôi mà không phải nới khác?
lý do mua sp Chữa bệnh mất ngủ lâu năm
Một số đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc
chua benh mat ngu lau nam - don hang
Hàng được đóng và đợi được gởi đi hàng ngày của shop
chua benh mat ngu lau nam  - hang doi goi di
Thông tin giao dịch:
TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh) TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh) Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT
Thông tin liên hệ:
Shop sp chữa bệnh mất ngủ lâu năm
 Số điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
 Địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét