Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Cách Chữa Bệnh Mất Ngủ


Chữa bệnh mất ngủ là việc bạn đang quan tâm vào lúc này. Bạn gặp rắc rối mỗi tối khi lên giường. Nằm trằn trọc và rất khó để chìm vào giấc ngủ. Trong đầu thì luôn nghĩ ngợi vẫn vơ, thật khó để bắt bộ não thôi suy nghĩ vào lúc này.

Thiếu ngủ lâu ngày ảnh hưởng đến suy giảm hoạt động của não, giảm trí nhớ, rối loạn lo âu, … dễ dẫn đến căng thẳng, tâm tính thay đổi, hay cáu gắt với người xung quanh, ảnh hưởng đến sự tập trung lúc làm việc và tác hại trực tiếp đến các bộ phận trong cơ thể như dạ dày, gan, mật,… Chỉ những người mất ngủ mới thấu hiểu ” ăn được ngủ được là tiên”, ngay đến sự lo lắng làm sao để ngủ đủ giấc cũng thậm chí khiến bạn mất ngủ.
Thông thường khi bị mất ngủ nhiều người tìm đến thuốc ngủ và điều này không tốt chút nào. Theo kết quả nghiên cứu, 20% số bệnh nhân sử dụng thuốc để chữa bệnh mất ngủ trở nên phụ thuộc thuốc, 50% số bệnh nhân xuất hiện những rối loạn còn tồi tệ hơn trước khi dùng.
Việc lạm dụng thuốc ngủ càng kéo dài thì càng gây nhiều khó khăn trong điều trị, bởi thuốc ngủ có chức năng như một chất gây nghiện. Một khi đã “nghiện” thuốc, bệnh nhân sẽ rất khó bỏ, thiếu thuốc sẽ thấy mệt mỏi rã rời, không thể tập trung.
Vậy giải pháp tối ưu là gì?
Tìm đến sản phẩm dinh dưỡng y học hỗ trợ giấc ngủ là lựa chọn tối ưu hơn hết. Ngoài ra, nên kết hợp với thay đổi chế độ sinh hoạt, vận động thể dục sẽ dần cải thiện tình trạng mất ngủ thường xuyên của mình.
Schiff  Melatonin Ultra là sản phẩm thích hợp để chữa bệnh mất ngủ, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh. Melatonin Ultra không phải là thuốc ngủ, sản phẩm có chứa các vitamin và thảo dược tự nhiên để giúp bạn ngủ ngon hơn suốt đêm, vì vậy vào buổi sáng, bạn sẽ thức dậy với tinh thần tỉnh táo và sảng khoái.
Chua benh mat ngu
Các thành phần có trong Schiff  Melatonin Ultra và công dụng của chúng:
  • Melatonin là chất được sản xuất trong não, có chức năng gửi tín hiệu báo thời gian đi ngủ cho cơ thể. Khi cơ thể chúng ta càng ngày già đi, melatonin càng ít được sản xuất, vì vậy bổ sung melatonin trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể duy trì được giấc ngủ bình thường.
  • Theanine là một hợp chất được tìm thấy trong trà xanh và được biết đến với các đặc tính giảm stress, tăng cường theanine giúp bạn thư giãn, ngủ ngon hơn.
  • GABA (gamma-aminobutyric acid) là một acid amin đặc biệt quan trọng, là chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng làm thư giãn và làm giấc ngủ êm.
  • Hoa cúc và Valerian là hai loài thảo dược truyền thống có tác dụng làm dịu thần kinh rất hữi hiệu.
  • Vitamin B6 đóng vai trò rất quan trọng trong sản xuất GABA và melatonin trong não.
Chữa bệnh mất ngủ 
                  chua benh mat ngu
Giá: 380.000 VNĐ
Tên đầy đủ: Schiff® Melatonin Ultra, 300 Tablets
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 300 viên
Tác dụng của Schiff  Melatonin Ultra trong việc chữa bệnh mất ngủ:
- Giúp điều hòa giấc ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như: suy nhược thần kinh ,đau đớn, stress … và tạo giấc ngủ tự nhiên.
- Cải thiện giấc ngủ cả thời gian và chất lượng cho những người lớn tuổi.
- Giúp điều hòa nhịp sinh học cho những người đi xa, bị thay đổi giờ giấc sinh hoạt nhiều do khác múi giờ.
- Giúp ngăn cản các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể, điều hòa và giúp tăng tiết hormone tăng trưởng, làm giấc ngủ sâu và an tĩnh hơn.
Hướng dẫn sử dụng: Ngậm 1 viên từ từ đến khi tan trước khi đi ngủ.
Tại sao bạn nên mua sản phẩm của chúng tôi mà không phải nới khác?
lý do mua sp chữa bệnh mất ngủ
Một số đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc
don hang sp chua benh mat ngu
Hàng được đóng và đợi được gởi đi hàng ngày của shop
sp chữa bệnh mất ngủ đợi gởi đi
Thông tin giao dịch:
TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh) TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh) Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT
Thông tin liên hệ:
Shop sp chữa bệnh mất ngủ
 Số điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
 Địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)
Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “,đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính từ sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 1h đến 17h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét