Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Cách tìm lại giấc ngủ ngon sau Tết

Kỳ nghỉ Tết là khoảng thời gian bạn bận rộn sắm sữa, dọn dẹp, đi chơi…làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, bài viết xin chia sẻ một vài cách tìm lại giấc ngủ ngon sau Tết
Tìm lại giấc ngủ ngon sau Tết
Tập thể dục vào buổi sáng. Vài động tác nhẹ sau khi thức dậy sẽ rất tốt, không nên tập quá sức, một bài tập khởi động nhẹ nhàng trong 30 phút thì mang lại hiệu quả bất ngờ. Thói quen này giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn, thời gian ngủ sâu lâu hơn tới 75% so với việc tập thể dục vào buổi chiều.
tim lai giac ngu ngon sau tet
Tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời buổi sáng khoảng 30 phút, điều này mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, nhất là giấc ngủ của bạn. Việc phơi nắng sẽ truyền tín hiệu cho não bộ biết rằng ‘Trời đã sáng’ để nhịp đồng hồ sinh học bắt đầu ngày mới.
Sau đó, hãy tận dụng tối đa thời gian hoạt động cùng ánh nắng mặt trời. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, nếu tiếp xúc thường xuyên mới ánh nắng tự nhiên bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn 46 phút so với người cả ngày ở trong nhà.
Ăn ít vào bữa tối. Bạn sẽ khó ngủ nếu hệ tiêu hóa phải miệt mài làm việc để tiêu thụ hết lượng thức ăn quá nhiều của bữa tối. Chưa kể tới việc dễ tăng cân, vậy nên bạn hãy chọn đồ ăn dễ tiêu và lượng vừa phải.
Tập yoga. Yoga cũng là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bạn có thể tập vào bất kỳ thời gian nào. Nhiều bằng chứng khoa học chỉ ra rằng những tín đồ của môn yoga có chất lượng giấc ngủ tốt hơn hẳn người bình thường.
Mách bạn
thuoc chua mat ngu
Giá: 380.000 VND
Stiff melatonin có tác dụng chống mất ngủ giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên, sản phẩm không phải là thuốc thành phần có chứa nhiều chất tự nhiên hỗ trợ giấc ngủ khỏe mạnh và thư giãn để giúp bạn ngủ ngon hơn suốt đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét