Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tìm hiểu nguyên nhân gây mất ngủ ở thanh thiếu niên

Ở độ tuổi ăn, tuổi ngủ thế nhưng không ít thanh thiếu niên mắc phải chứng mất ngủ, tìm hiểu nguyên nhân gây mất ngủ ở thanh thiếu niên
Chúng ta vẫn nghĩ rằng ở độ tuổi dậy thì của cả nam và nữ, các em thường ăn không biết no, ngủ không biết chán. Tuy nhiên, nếu các em thường xuyên làm những việc sau, các em sẽ rơi vào tình trạng mất ngủ triền miền. Điều đó sẽ làm các em mệt mỏi, chán ăn và tất nhiên kết quả học tập sa sút.
Dưới đây là một số nguyên nhân khiến thanh thiếu niên dễ mất ngủ:
  • Ngồi nhiều giờ đồng hồ trước máy vi tính hoặc trò chơi điện tử mỗi ngày.
  • Uống quá nhiều nước ngọt có ga hoặc cà phê vào buổi tối.
  • Thường xuyên lo lắng về bài vở cho ngày hôm sau.
  • Gặp những vướng mắc về tình cảm….
Nếu các em mất ngủ trong nhiều tuần liên tiếp, điều đó không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ thể chất của các em, mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ tinh thần. Mất ngủ triền miên có thể làm các em rơi vào tình trạng ủ rũ, lo lắng, thậm chí dẫn đến trầm uất.
Nếu đi kèm với sự mất ngủ, các em còn có triệu chứng xanh xao, rất có thể các em đã bị thiếu máu nghiêm trọng. Trong trường hợp này, gia đình cần cho các em đi khám bác sỹ.
Thông tin bên lề
thuoc chua mat ngu
Giá: 380.000 VND
Sản phẩm Schiff Melatonin chữa mất ngủ là một giải pháp an toàn cho người bệnh đây không phải là một loại thuốc ngủ. Thành phần chính của sản phẩm là Melatonin chất này là một hormone nội sinh trong cơ thể mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, tỉnh táo, khỏe khoắn khi tỉnh dậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét