Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Chữa bệnh mất ngủ do căng thẳng, stress

Người lớn tuổi hay bị mất ngủ, nhưng mất ngủ vẫn gặp ở người trẻ tuổi, đặc biệt là những người đang chịu nhiều áp lực, căng thẳng stress, hay những biến động trong cuộc sống
Có thể nói mất ngủ là  chứng bệnh không chừa một bài, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường căng thẳng, áp lực cao.
Mất ngủ nguy hiểm như thế nào?
Mất ngủ, thiếu ngủ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bệnh béo phì, tiểu đường, và gây ra tình trạng hoảng loạn, lo lắng, mất bình tĩnh ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống.
Bệnh mất ngủ do căng thẳng thần kinh, stress thực ra cũng không quá khó chữa, nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục hiệu quả để có giấc ngủ ngon. Vì nếu các triệu chứng mất ngủ để càng lâu thì càng khó chữa và đôi khi người bệnh không nắm bắt được gốc rễ của căn bệnh này.
Các nhà khoa học đã làm nhiều thực nghiệm xác minh vai trò tuyến tùng và melatonin trong điều hành nhịp thức/ngủ. Khi cơ thể bình thường sẽ sản sinh một lượng melatonin đủ để điều hòa giấc ngủ đều đặn. Nhưng hàm lượng hoc môn này sẽ bị suy giảm khi bạn gặp phải tình trạng căng thẳng, stress, khiến chúng ta không thể có được giấc ngủ ngon.
 Để khắc phục vấn đề trên chúng ta có thể bổ sung lượng melatonin trực tiếp, nhưng nếu việc này diễn ra thường xuyên và liên tục khiến cho tuyến tùng của chúng ta sẽ phụ thuộc vào thói quen này và hoạt động ngày càng kém hiệu quả hơn.
Melatonin Ultra: Chìa khóa cho giấc ngủ ngon
melatonin chua benh mat ngu
Giá: 380.000 VND
Shiff Melatonin Ultra 3mg Melatonin là sản phẩm chống mất ngủ hiệu quả được bào chế từ các thành phần đã được kiểm chứng chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm chức năng, không phải là thuốc, nhưng là bí quyết tuyệt vời chăm sóc giấc ngủ ngon cho bạn. Không nhưng giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn hỗ trợ loại bỏ stress, căng thăng…trong cuộc sống, giúp bạn có tâm lý thoải mái khi ngủ dậy, nâng cao chất lượng cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét