Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Bệnh ở não có liên quan tới di truyền

Các nhà khoa học tại Thụy Điển cho biết, bệnh ở não có liên quan tới yếu tố di truyền, nghiên cứu cũng chỉ ra những hoạt động bên trong của hệ thần kinh
Một nghiên cứu tại Thụy Điển cho biết các virut di truyền đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng những mạng lưới phức tạp đặc trưng trong bộ não của con người trong quá trình tiến hóa. Các virut di truyền đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng những mạng lưới phức tạp đặc trưng trong bộ não của con người trong quá trình tiến hóa.
benh o nao co lien quan toi yeu to di truyen
Các retrovirus là loại vật chất di truyền AND ngày càng kiểm soát chặt chẽ cách thức hoạt động của các tế bào trong cơ thể người và chúng có thể đã khiến các tế bào não của chúng ta đặc biệt năng động, tích cực hơn. Điều đó giúp con người thông minh hơn.
Nhóm nhà khoa học cho biết các retrovirus dường như đóng vai trò then chốt trong những hoạt động chức năng cơ bản của bộ não, đặc biệt thông qua việc điều phối gen nào được bộc lộ và khi nào. Họ nhận ra rằng, các virut trong bộ não và đặc biệt là trong khối u không thể hình thành trong các tế bào thần kinh theo cách tương tự như chúng có thể làm ở những mô khác.
>>>>chua benh mat ngu
Nghiên cứu trên cung cấp cho chúng ta thêm vốn hiểu biết về hoạt động tận cùng bên trong của các chức năng tối thiểu nhất của các tế bào thần kinh. Ngoài ra, các kết quả thu được mở ra tiềm năng cho các con đường nghiên cứu mới về bệnh não, có liên quan đến các yếu tố di truyền.
Thông tin bên lề
Chua benh mat ngu
Giá: 380.000 VND
Schiff  Melatonin Ultra là sản phẩm thích hợp để chữa bệnh mất ngủ, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh. Melatonin Ultra không phải là thuốc ngủ, sản phẩm có chứa các vitamin và thảo dược tự nhiên để giúp bạn ngủ ngon hơn suốt đêm, vì vậy vào buổi sáng, bạn sẽ thức dậy với tinh thần tỉnh táo và sảng khoái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét