Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Ngủ ngon hơn nhờ dược liệu tự nhiên

Dùng những thực phẩm, dược liệu tự nhiên có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn như trà hoa cúc, hạt sen…
Trà hoa cúc: Trà hoa cúc là thức uống nổi tiếng mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, trà hoa cúc còn làm cho cơ thể bạn luôn ấm áp, khiến giấc ngủ sâu hơn.Bạn có thể trà hoa cúc nửa giờ trước khi đi ngủ sẽ làm cho tất các vấn đề như chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc của bạn biến mất hoàn toàn.
Củ và hạt sen: Trong củ và hạt sen có chứa một lượng lớn cacbonhydrat, canxi, phốt pho, sắt, và các loại vitamin… có tác dụng an thần, làm mạnh dương khí, dưỡng huyết điều hòa tạng phủ… Có thể điều trị chứng thiếu máu, mất ngủ. Uống trà tim sen hay còn gọi là tâm sen bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó trong việc cải thiện giấc ngủ.
thuc pham duoc lieu tu nhien giup ngu ngon
Ngũ cốc và các loại hạt: Ngũ cốc nguyên hạt ít đường có thể giúp con người ngủ ngon hơn. Ngũ cốc được bổ sung thêm sữa chua có thể giúp kích hoạt chất serotonin trong não, vốn có khả năng chi phối tâm trạng và giấc ngủ. Khi mức serotonin trong cơ thể tăng cao, chúng làm cho con người cảm thấy buồn ngủ.
Cây xấu hổ: Cây xấu hổ có vị ngọt, se, tính hơi hàn, ít độc, tác dụng an thần, làm dịu thần kinh, giảm đau, long đàm, chống ho, hạ nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. Toàn cây chứa ancaloit là mimosin và crocetin, flavonosit. Trong lá và rễ đều có selen nên chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả. Dân gian thường dùng nước sắc của cây xấu hổ hoặc phối hợp với một số vị khác chữa suy nhược thần kinh, mất ngủ. Mỗi ngày dùng 20g sắc lấy khoảng 100ml uống mỗi tối trước khi đi ngủ.
Cùng với đó để mang lại giấc ngủ ngon, không nên uống rà đặc, tránh uống rượu bia, các thức ăn, gia vị cay nóng, không ăn quá nó trước khi đi ngủ, vận động làm cho dễ ngủ, nhất là thể dục vào xế chiều. Phòng ngủ mát mẻ giúp ngủ ngon vì nhiệt độ cơ thể giảm xuống vào ban đêm, phòng nóng bức sẽ làm thức giấc.
Thông tin bên lề
thuoc chua mat ngu
Giá: 380.000 VND
Sản phẩm Schiff Melatonin Ultra đem lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả, giúp bạn giảm hẳn sự hồi hộp, lo âu khiến bạn phải trằn trọc, khó ngủ. Thay vào đó, bạn sẽ  đi vào giấc ngủ tự nhiên một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và sâu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét