Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Lợi ích của cà phê đối với tim?

Nếu dùng đúng cách, cà phê mang lại những lợi ích rõ ràng như giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái, tăng hiệu quả làm việc…

Nếu bạn là người thường xuyên uống cà phê buổi sáng thì cũng đừng quá lo lắng nhé, một tách cà phê mỗi sáng sẽ không ảnh hưởng gì đến trái tim.
Đó là khẳng định của một nghiên cứu tại Thụy Điểm, trong nghiên cứu này, các nhà khoa học phát hiện việc uống cà phê không liên quan gì đến việc tăng nguy cơ tình trạng rung nhĩ – rối loạn nhịp tim.
Đây là nghiên cứu lớn nhất cho đến nay về mối liên quan giữa uống cà phê và nguy cơ rung nhĩ. Các nhà khoa học không tìm thấy bằng chứng cho thấy uống cà phê làm tăng nguy cơ rung nhĩ. Điều này rất quan trọng vì nó cho thấy, những người thích cà phê có thể tiếp tục uống một cách điều độ mà không ảnh hưởng đến bệnh này.
Trong nghiên cứu mới này, các nhà nghiên cứu đã theo dõi suốt 12 năm và phân tích dữ liệu của 42.000 đàn ông và gần 35.000 phụ nữ tham gia trong hai nghiên cứu lâu dài. Tất cả những người tham gia điền vào bản câu hỏi về sức khỏe và chế độ ăn uống của họ, bao gồm uống bao nhiêu ly cà phê hàng ngày hoặc hàng tuần.
Kết quả, các nhà nghiên cứu không tìm thấy mối liên quan giữa uống cà phê và tăng nguy cơ rung nhĩ, dù có một chút không đáng kể đối với đàn ông.Để bảo đảm chắc chắn, các nhà nghiên cứu cũng làm một phân tích tổng hợp, tìm hiểu 6 nghiên cứu khác về rung nhĩ với uống cà phê và đi đến khẳng định kết quả nghiên cứu của họ.
Thông tin bên lề
Thuoc chua benh mat ngu - sp
Giá: 350.000 VND
Schiff Melatonin giúp bạn  đến với giấc ngủ một cách hoàn toàn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn chỉ cần ngậm viên thuốc Schiff  Melatonin và nó sẽ dần tan trong miệng khi bạn đang chìm dần vào giấc ngủ. Với sản phẩm Schiff Melatonin, bạn sẽ không còn phải đối diện với sự hồi hộp, lo âu, trằn trọc, khó ngủ vì những áp lực trong cuộc sống hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét