Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vì sao thức khuya làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch, ung thư?

Vì sao thói quen thức khuya là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, và nhiều bệnh nguy hiểm khác
Thói quen thường xuyên thức khuya để làm việc, hay làm bất cứ điều gì cũng nên từ bỏ. Để đưa ra nhận định trên, giới khoa học tiến hành phân tích chế độ làm việc của đối tượng làm việc ca đêm trong 5 năm hoặc nhiều hơn. Kết quả chỉ ra, ngoài nguy cơ ung thư, họ còn đối diện với các vấn đề tim mạch.
Qua đó các nhà khoa học cho rằng thói quen thức khuya có khả năng tăng nguy cơ tử vong do các bệnh về tim và mạch máu. Thói quen xấu này đã được đề cập đến từ rất lâu, thức khuya góp phần phá vỡ đồng hồ sinh học con người, gây nên sự bất thường, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
Trước đây các nhà khoa học cho rằng thiếu ngủ gây suy giảm lượng hormone melatonin. Mà bạn có biết Melatonin là một loại hormone có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, đảm bảo chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp cân bằng các hormone khác, chống ung thư.
Và đặc biệt hơn là melatonin chủ yếu được sản xuất vào ban đêm khi con người chìm vào giấc ngủ. Việc tiếp xúc với ánh sáng trong thời điểm này sẽ làm giảm lượng hormone được tiết ra.
Thông tin bên lề
Chữa bệnh mất ngủ
Giá: 380.000 VND
Một biện pháp đơn giản dễ dàng hơn với những người đã tuyệt vọng khi tìm nhiều cách để có được giấc ngủ là việc sử dụng thuốc giúp hỗ trợ điều trị mất ngủ như sản phẩm Schiff Melatonin chống mất ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét