Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Cách khắc phục chứng mất ngủ

Theo các chuyên gia cho biết cứ mất đi 90 phút của giấc ngủ, thì bạn sẽ bị giảm 32% sự tỉnh táo vào ban ngày
Tình trạng mất ngủ, giấc ngủ ngắn, dễ thức giấc, khó duy trì giấc ngủ kéo dài và liên tục… Giấc ngủ có tầm quan trọng rất lớn, những người bị mất ngủ thường xuyên có nguy cơ làm cơ thể và tinh thần bị suy nhược, dẫn đến hội chứng buồn nản, rất nguy hại cho sức khỏe.
Người lớn tuổi bị mất ngủ dễ bị rơi vào tình trạng khủng khoảng tâm thần thường dẫn đến những ác mộng tạo cho người bệnh tâm lý lo âu, sợ hãi cũng như sự trùng hợp của bệnh mất ngủ và bệnh buồn chán xảy ra thường xuyên hơn.
cach khac phuc chung mat ngu
Khi không dễ buồn ngủ vì có nhiều vấn đề cần suy nghĩ, hãy cố gắng tập trung vào việc thư giãn toàn bộ các bộ phận của cơ thể, tuần tự mỗi lần cho bộ phận. Bắt đầu từ ngón chân cái bằng cách ép nó lại trong năm giây rồi thư giãn, đến mắt cá chân và dần lên đến đầu.
Khi thức trắng đêm, hãy làm một việc gì đó tĩnh lặng như đọc sách trong 20 phút, sau đó thử đi ngủ lại, vì nếu quá cố gắng ép buộc giấc ngủ chỉ càng làm bạn thêm căng thẳng, khó ngủ hơn. Nếu bạn vẫn tiếp tục thức tỉnh, hãy dậy và bắt đầu một ngày của bạn. Đêm hôm sau, bạn sẽ mệt mỏi sớm hơn và đi vào giấc ngủ dễ hơn.
Còn khi thường ngáy suốt đêm, hãy dùng hai chiếc gối để đỡ lấy phần cổ và đầu khi ngủ. Hoặc nằm nghiêng sang một bên để giúp thông thoáng đường thở. Có thể dùng loại thuốc xịt vào cuống họng để chống ngáy. Nếu những giải pháp này không giải quyết được vấn đề, bạn cần tham vấn ý kiến của bác sĩ.
Thông tin bên lề
thuoc chua mat ngu
Schiff  Melatonin Ultra mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, bạn sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái hơn. Sản phẩm có dạng viên, hỗ trợ tạo giấc ngủ, giúp giảm stress, và đặc biệt là rất an toàn, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng trong thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét