Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Công thức siêu tốt trong khoảng chanh, muối và hạt tiêu chữa loạt bệnh nhiều

đầy đủ loại thực phẩm, thực vật và thảo dược bỗng dưng đã được tiêu dùng trong phổ biến thế kỷ qua để chữa bệnh. Trước lúc y học tây thiên tăng trưởng, tổ sư của chúng ta đã dựa hoàn toàn vào đột nhiên để chữa lành các vết thương và vượt qua nhiều bệnh tật. đầy đủ các phương thuốc bỗng dưng đều không sở hữu tác dụng phụ hiểm nguy.
Bạn sở hữu tin là phổ quát vấn đề về sức khỏe và dấu hiệu bệnh tật mang thể được chữa khỏi chỉ bằng 3 vật liệu là muối, hạt tiêu và chanh? Hãy thử ứng dụng ngay các bài thuốc dưới đây để thấy tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của 3 nguyên liệu nhà bếp này nhé.
1. Nghẹt mũi
Cho lượng bằng nhau hạt tiêu đen, quế, thì là, thảo quả vào 1 loại cối và giã cho đến lúc nó thành bột. Hãy hít bột này vào rồi nhảy mũi lúc ngứa mũi. phương pháp này sẽ giúp thông mũi bị nghẹt.
2. Viêm loét mồm
Cho 1 thìa muối Himalaya vào 1 cốc nước ấm, sau đấy súc mồm sau mỗi bữa ăn. Phương thuốc bất chợt này sẽ giúp chữa lành lớp niêm mạc miệng bằng cách cái bỏ những vi khuẩn sở hữu hại.
3. Đau họng
xoa dịu cổ họng của bạn bằng phương pháp trộn 3 quả chanh mang một thìa mật ong, 1 thìa hạt tiêu đen và một thìa muối biển trong cốc nước ấm. Súc miệng vài lần mỗi ngày với mẫu nước này để giảm cơn đau họng và ngăn chặn bệnh ho.
4. Giảm cân
Cho 1 nửa thìa hạt tiêu đen mang hai thìa nước chanh và 1 thìa mật ong vào cốc nước ấm. Uống nước này khi bụng đói vào buổi sáng để kích thích công đoạn trao đổi chất. Bạn cũng cần đồng thời uống rộng rãi nước trong suốt cả ngày.
5. Hen suyễn
Cho 10 hạt tiêu đen với hai nụ đinh hương, 15 lá húng quế vào một nồi nước sôi. Để nó sôi trong 15 phút và sau đấy lọc hổ lốn, giữ trong 1 lọ thủy tinh sở hữu nắp đậy. Thêm hai muỗng canh mật ong nguyên chất hữu cơ, sau đó để nguội. Bạn với thể lưu trữ phương thuốc trị hen suyễn bỗng dưng này trong tủ lạnh trong hai tuần.
6. Buồn nôn
Để trâm dịu cơn đau bụng và buồn nôn, hãy sử dụng hạt tiêu đen và chanh. Trộn một thìa chanh có 1 thìa hạt tiêu đen và nước ấm. Uống thứ nước này chầm chậm để xoa dịu cơn buồn nôn. một cốc trà chanh gừng và mật ong cũng sở hữu thể xoa dịu bụng của bạn.
7. Cảm lạnh và cúm
Lấy 1 quả chanh, cắt lát cả vỏ rồi thả vào cốc nước hot trong 10 phút, sau đó bỏ bã chanh ra ngoài và thêm vào một thìa mật ong thuần chất hữu cơ. Uống nước này sẽ khiến thân thể bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
8. Chảy máu cam
Nhúng một miếng bông vào nước chanh và đặt vào lỗ mũi. Nghiêng đầu để máu không chảy xuống cổ họng của bạn, tránh bị buồn nôn. Phương thuốc bỗng nhiên thuần tuý này sẽ giúp bạn cầm được cơn chảy máu cam.
9. Đau răng
Trộn nửa thìa hạt tiêu đen với dầu cây đinh hương, sau ấy bôi hẩu lốn này lên chỗ răng đau. hỗn hợp sẽ giúp giảm cơn đau. Bạn cũng nên hạn chế đồ ăn ngọt và thực phẩm có độ axit cao để ngăn ngừa sâu răng trong tương lai.
Dương Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét