Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Phương thuốc kết hợp mật ong và tỏi trong bảo vệ sức khỏe

Tỏi là gia vị được tiêu dùng phổ quát trên toàn cầu, hương vị của tỏi mang mùi đặc thù và khi kết hợp mang những gia vị khác sẽ tạo nên phổ biến món ăn thơm ngon. không những thế từ thời Cổ đại người ta đã biết dùng tỏi để chữa bệnh, có tác dụng giảm đau và phòng ngừa những cái viêm nhiễm và một số bệnh mãn tính khác.
Trong tỏi mang hoạt chất allicine giúp dự phòng nâng cao cholesterol, huyết áp và các bệnh tim mạch, ngoài ra còn tiêu dùng trong điều trị nhiễm nấm, những bệnh tiêu hóa và hô hấp. Thêm vào đấy nhờ tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa tỏi là một trong những thành phần lý tưởng giúp chống viêm khớp, ung thư và đái các con phố. Hiệu quả điều trị sẽ tăng lên khi kết hợp tỏi và mật ong.
>>>chua benh mat ngu
- Cải thiện tuần hoàn máu
Hợp chất lưu huỳnh mang trong tỏi phối hợp có chất dinh dưỡng với trong mật ong rất tốt cho hệ tuần hoàn. ngoài ra cả 2 có tác dụng chống đông vì thế có tác dụng phòng ngừa những huyết khối.
- Giảm huyết áp
huyết áp là bệnh gây hiểm nguy cho hệ tim mạch. ngoài ra giả dụ tiêu dùng mỗi sớm lúc bụng đói có tác dụng phải chăng đối có áp huyết.
- Kiểm soát cholesterol xấu
Allicine có trong tỏi giúp giải độc máu và thải trừ cholesterol dư thừa, đây cũng là phương thuốc hiệu quả giúp kiểm soát triglycerid.
- Tác dụng giảm viêm
Cả mật ong và tỏi mang tác dụng giảm viêm và mang tác dụng như “an thần” trong các trường hợp viêm khớp hay những rối loàn cơ bắp.
- nâng cao cường hệ thống miễn dịch
Tỏi và mật ong có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm do đó với tác dụng nâng cao cường hệ thống miễn dịch.
- Tác dụng giảm ho
hầu hết ho do vi khuẩn hoặc virus, không với gì phải chăng hơn khi tiêu dùng siro mật ong và tỏi nghiền nát. Siro này có tác dụng khiến cho dịu cổ họng và long đàm.
- Giúp chóng hồi phục trong trường hợp cúm, cảm lạnh
Nhờ vào khả năng kích thích hoạt động của kháng thể bởi thế mang tác dụng bảo vệ tuyến phố hô hấp rất tích cực
phương pháp chuẩn bị
Thành phần: 1 chén mật ong (335 g), 10 củ tỏi, 1 lọ thủy tinh có nắp đậy.
Cắt tỏi thành từng lát nhỏ và nghiền nát, sau ấy trộn đều mật ong và tỏi băm nhỏ. Đậy nắp lại và đặt nơi chỗ tối khoảng 1 tuần, sau thời kì này thì đây là phương thuốc hoàn hảo cho sức khỏe bạn. dùng một thìa canh siro mật ong và tỏi khi bụng đói hay hòa loãng thêm sở hữu nước ấm, sử dụng liên tục trong 7 ngày. Nên giữ siro này ở chỗ mát để giảm thiểu kết tinh.
ngoài ra để nâng cao hiệu quả trong điều trị cần kết hợp thêm chế độ ăn uống cân bằng, giảm thiểu những chất béo bão hòa, đường…và ko quên sở hữu chế độ tập tành thích hợp.
Bs Ái Thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét