Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Yến mạch tốt cho người gan nhiễm và cải thiện tiêu hóa

Lá gan làm việc không dừng nghỉ, hoạt động của lá gan ảnh hưởng tới phần lớn cơ thể bao gồm chức năng miễn nhiễm và chuyển hóa dinh dưỡng
vì thế khi lá gan mắc bệnh, sức khỏe đại quát sẽ sút giảm. Gan nhiễm mỡ xảy ra khi những chất béo tích tụ trong mô gan. xuất xứ có thể từ rượu, bệnh tật hoặc gan gặp khó khăn trong phân giải chất béo.
Bệnh gan nhiễm mỡ xảy ra theo nhiều hình thức mà sở hữu thể tác động ít hoặc nhiều đến sức khỏe. mẫu đa dạng nhất là gan nhiễm mỡ không cồn thường ko với thể hiện gì. tới quá trình viêm gan nhiễm mỡ chức năng gan suy yếu và bắt đầu gây ra biến chứng. Chú ý đến chế độ ăn sẽ giúp ngăn đề phòng hiện trạng này.
Yến mạch là chiếc hạt ngũ cốc mà nó có thể chịu được những điều kiện nghèo nàn của đất trồng, trong khi những cây trồng khác không mang khả năng lớn mạnh mạnh. Yến mạch sở hữu hương vị rất đặc biệt sau khi trải qua quá trình thu hoạch, làm cho sạch và rang lên. mặc dù yến mạch cũng được tách vỏ nhưng quá trình này ko tước đi chất cám và mầm của nó, điều này cho phép chúng giữ lại chất xơ và các chất dinh dưỡng. Tuy Việt Nam không trồng được cái thực vật này nhưng nguồn hàng rất phong phú trong khoảng siêu thì tới người bán hàng xách tay, mọi người mang thể sắm thuận tiện.
cách chế biến yến mạch dễ nhất và phổ quát dinh dưỡng nhất là làm cho thành bột hoặc cháo yến mạch. Yến mạch được nấu sở hữu một chút nước hoặc sữa, với thể trộn thêm một số thực phẩm thấp cho sức khỏe sẽ cho ra bát cháo yến mạch sở hữu phổ thông ích lợi cho sức khỏe.
Yến mạch là thực phẩm rất khả quan cho gan, đặc trưng là người bị gan nhiễm mỡ, bột yến mạch giàu chất xơ hòa tan giúp giảm lipoprotein mật độ tốt, hay còn gọi là LDL. những chất xơ hòa tan sẽ khiến giảm khả năng ruột hấp thụ cholesterol vào máu.
Ẳn bao nhiêu yến mạch là đủ? 1 – 1,5 bát bột yến mạch nấu chín chứa khoảng 6g chất xơ. Chỉ cần 5-10g chất xơ hòa tan mỗi ngày là sở hữu thể giảm lượng cholesterol xấu.
Gan nhiễm mỡ nên ăn gì? Nên ăn thực phẩm với chất xơ hòa tan cao là các chiếc đậu, ngũ cốc nguyên hạt, mận, táo và lê. những nhà công nghệ Mỹ khuyên nên ăn 25-38g chất xơ hòa tan và không hòa tan mỗi ngày nhưng tất cả mọi người mục tiêu thụ 1 nửa số lượng được khuyến cáo.
Thêm bột yến mạch & những nguồn chất xơ hòa tan khác vào chế độ ăn sở hữu thể giúp ngăn sự tiến triển của bệnh gan nhiễm mỡ và những biến chứng sức khỏe khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét