Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nên hay ko nên để gương trong phòng ngủ?

Dưới đây, chúng tôi sẽ san sẻ tri thức về những vị trí nên và không nên để gương trong phòng ngủ, dựa vào đó Cả nhà với thể bố trí gương trong gia đình mình thích hợp theo phong thủy phòng ngủ đem đến tài lộc, sức khỏe và bình an.
>>>>chua benh mat ngu
tránh gương rọi thẳng vào giường ngủ


Phòng ngủ của các cặp vợ chồng phần nhiều đều sở hữu bàn điểm trang hoặc tối thiểu cũng với một tấm gương lớn để phục vụ cho việc điểm trang, chỉnh trang quần áo, đó là điều hoàn toàn cần thiết.

nếu sơ ý hoặc cố tình bố trí gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ sở hữu căn phòng, theo phong thủy, phương pháp xếp đặt này sẽ dẫn tới những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, khiến cho họ thường xuyên mâu thuẫn, đấu khẩu.

ngoài ra, các bậc thầy về phong thủy cho rằng, lúc gương đề đạt trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như 1 mẫu gương, chiếu vào giường ngủ cũng ko phải chăng.



không những thế bạn vẫn mang thể đặt gương trong phòng ngủ, chỉ cần nhớ 1 thực hiện 1 số những bí quyết sau: hãy đóng hoặc che phủ gương lại trước lúc đi ngủ, ko bao giờ treo gương lên trần nhà. Để rẻ về mặt phong thủy, bạn nên lựa chọn các mẫu bàn sở hữu gương dạng hai cánh. bỗng dưng cần dùng tới gương, bạn mang thể đóng chúng lại. khi tiêu dùng cái bàn điểm trang này, dù đặt ở vị trí nào cũng không bị xung với cửa hoặc chiếu vào đầu giường.

Chọn hướng khi đặt gương

Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp bạn làm cho ăn phát đạt, đặt hướng Bắc với tác dụng giúp bạn mang các con phố công danh thuận lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét