Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Một số gia vị giúp tăng tuổi thọ

Gia vị là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt, nếu biết dùng hợp lý những gia vị có thể giúp tăng tuổi thọ
  còn là yếu tố giúp tăng hương vị cho các món ăn, mà còn góp phần hạn chế nhiều bệnh tật, tăng cường tuổi thọ cho con người.
Một nghiên cứu tại Anh cho biết trong các loại gia vị chính chẳng hạn như ớt, hạt tiêu, tỏi… có chứa thành phần hóa học có tên gọi capsaicin – là thành phần có liên quan đến việc làm chậm quá trình lão hóa và bệnh tật ở con người.
Những người có thói quen sử dụng gia vị ít nhất một tuần một lần có tỉ lệ tử vong thấp hơn 10% so với những người gần như không ăn gia vị. Đặc biệt ở phụ nữ có thói quen sử dụng gia vị trong các bữa ăn hàng ngày, cụ thể là khoảng 2 – 3 lần trong tuần thì tỉ lệ tử vong do tuổi tác giảm xuống từ 12% đến 22%.
Ngoài ra, nghiên cứu còn phát hiện ra rằng phụ nữ thường xuyên sử dụng gia vị hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và các bệnh nhiễm khuẩn. Các chuyên gia đông y Trung Quốc cũng từng có nhiều nghiên cứu về tác dụng phòng và chữa bệnh tuyệt vời của các loại gia vị. Tại quốc gia này, nhiều loại gia vị phổ biến trong chế biến thực phẩm cũng được khuyên sử dụng thường xuyên hơn nhằm tăng cường sức đề kháng và nâng cao tuổi thọ.
Thông tin bên lề
Thuoc chua benh mat ngu - sp
Giá: 350.000 VND
Schiff Melatonin giúp bạn  đến với giấc ngủ một cách hoàn toàn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn chỉ cần ngậm viên thuốc Schiff  Melatonin và nó sẽ dần tan trong miệng khi bạn đang chìm dần vào giấc ngủ. Với sản phẩm Schiff Melatonin, bạn sẽ không còn phải đối diện với sự hồi hộp, lo âu, trằn trọc, khó ngủ vì những áp lực trong cuộc sống hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét