Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tác dụng thuốc chữa mất ngủ

Tác dụng thuốc chữa mất ngủ Shiff Melatonin Ultra hoàn toàn tự nhiên và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Gọi là thuốc nhưng Shiff Melatonin Ultra không phải là thuốc an thần hay thuốc ngủ mà chỉ là dược phẩm bổ sung.
Ngày nay, không những người có tuổi mà cả những người trẻ cũng hay mắc chứng bệnh mất ngủ. Mất ngủ không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại to lớn đến sức khỏe của chúng ta. Hơn nữa, việc điều trị căn bệnh này lại không hề đơn giản, nhiều người uống đủ thuốc Đông – Tây y mà vẫn không ngủ được.
Chúng tôi xin giới thiệu một cách rất đơn giản, dễ làm nhưng lại có tác dụng lớn trong việc điều trị bệnh mất ngủ. Nếu có điều kiện, người bệnh nên áp dụng thêm một số biện pháp phụ trợ như ngồi thiền, ngâm chân trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chìm sâu vào những giấc ngủ ngon.
Shiff Melatonin Ultra 3mg Melatonin là sản phẩm chống mất ngủ hiệu quả được bào chế từ các thành phần đã được kiểm chứng chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm chức năng, không phải là thuốc, nhưng là bí quyết tuyệt vời chăm sóc giấc ngủ ngon cho bạn.
Tac dung thuoc chua mat ngu
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ
Schiff Melatonin Ultra có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ thúc đẩy giấc ngủ và giúp cơ thể thư giãn một cách lành mạnh. Thuốc giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày với các thành phần tự nhiên và không gây nghiện. Sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon và thức dậy một cách tỉnh táo, thoải mái.
Sản phẩm có chứa Melatonin – chất được sản xuất trong não có chức năng gửi tín hiệu cho cơ thể biết rằng đã đến thời gian để ngủ. Khi có tuổi, cơ thể chúng ta sản xuất ít melatonin hơn, vì vậy bổ sung melatonin trước khi đi ngủ sẽ giúp thúc đẩy mô hình giấc ngủ bình thường.
Khả năng đi vào giấc ngủ và tỉnh táo có thể được cải thiện bằng việc tăng cường melatonin. Một số nghiên cứu về thanh niên và người lớn tuổi đã chỉ ra rằng, dùng một liều nhỏ melatonin trước khi đi ngủ sẽ giúp họ có một giấc ngủ sâu hơn, ít bị ngắt quãng.
Khi bạn phải di chuyển vào ban đêm hoặc đã vượt qua nhiều múi giờ bằng đường hàng không, việc bổ sung Melatonin có trong Schiff Melatonin Ultra có thể giúp cơ thể phục hồi cảm giác mất phương hướng và nhanh chóng lấy lại được giấc ngủ bình thường. Nghiên cứu gần đây được thực hiện trên các phi hành đoàn và những người thường xuyên di chuyển xa cho thấy rằng, melatonin đã góp phần đáng kể vào việc cải thiện các triệu chứng khó chịu của việc đi máy bay.
Tác dụng thuốc chua benh mat ngu Schiff Melatonin Ultra giúp bạn chống lại các trạng thái của trầm cảm có liên quan đến rối loạn tình cảm theo mùa (SAD): một số người cảm thấy tương đối bình thường và hoạt động sôi nổi trong mùa hè nhưng đến mùa đông, khi ánh sáng mặt trời yếu và ít phong phú, họ có thể trở nên trầm cảm và hôn mê.
Ngoài ra, sản phẩm Schiff Melatonin cũng giúp chống lại bệnh Parkinson: thiếu melatonin có thể ảnh hưởng đến dẫn truyền thần kinh và dẫn đến bệnh Parkinson. Vì vậy, sử dụng sản phẩm có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh Parkinson.
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ - sp
Giá: 380.000 VNĐ
Tên đầy đủ: Schiff® Melatonin Ultra, 300 Tablets
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 300 viên
Tại sao bạn nên mua sản phẩm của chúng tôi mà không phải nới khác?
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ - lý do
Một số đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ -đơn hàng
Hàng được đóng và đợi được gởi đi hàng ngày của shop
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ - đợi gởi đi
Thông tin giao dịch:
TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh) TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh) Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT
Thông tin liên hệ:
Tác dụng thuốc chữa mất ngủ - shop
 Số điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
 Địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét