Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Mất ngủ và cách điều trị

Ăn được ngủ được là tiên Quả thực giấc ngủ hàng này có vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người. Hầu như ai trong chúng ta cũng có những lúc trằn trọc mãi mà không ngủ được. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài quá ba lần trong một tuần và diễn ra liên tục trong vòng một tháng, hay bạn thường xuyên cảm thấy ngủ không ngon, giấc ngủ chập chờn hoặc thời gian ngủ ngắn thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý như hiện tượng rối loạn giấc ngủ, chứng mất ngủ. Bạn thường xuyên xuất hiện các triệu chứng trên điều này gây ra nhiều vấn đề thậm chí nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Mất ngủ thường xuyên gây mệt mỏi, dễ sinh cáu gắt, cơ thể không được nghỉ ngơi thích đáng, dễ dẫn đến suy giảm các chức năng của cơ thể… Vì vây mất ngủ và cách điều trị là vấn đề nhiều người quan tâm trong xã hội hiện đại ngày nay, các nguyên nhân dẫn đến mất ngủ rất đa dạng, các nguyên nhân chủ quan như tâm sinh lý mỗi con người, các nguyên nhân khách quan như các thói quen sinh hoạt hàng ngày, thực phẩm, môi trường… Tìm hiều nguyên nhân để từ đó đưa ra phương pháp xoá bỏ chứng mất ngủ và mong muốn có những giấc ngủ chất lượng nhưng không thành công. Nhiều nguyên nhân dẫn đến mất ngủ như các thói quen hàng ngày ngủ muộn, xem phim, đọc truyện gây cảm giác mạnh, tập thể thao quá sức trước khi đi ngủ, uống rượu bia, hút thuốc lá…việc cố gắng thực hiện, loại bỏ các thói quen này nhưng vẫn không có kết quả như ý là điều bạn đang gặp phải? điều chỉnh chế độ ăn uống và thực hiện các biện pháp chống mất ngủ không thành công?
Biện pháp sử dùng các loại thuốc phụ trợ hiện nay rất phổ biến như stiff melatonin chống mất ngủ với công nghệ nano tiên tiến hiện đại giúp có được giấc ngủ như ý.
Thuốc stiff melatonin chống mất ngủ đem lại những lợi ích và hiệu quả như giảm các cảm giác lo âu, trằn trọc, khó ngủ do những áp lực công việc và một số nguyên nhân khác để có được giấc ngủ nhẹ nhàng thoải mái là một phương pháp khả quan.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, thành phần chứa các chất thiết yếu giúp làm ích cho quá trình đi vào giấc ngủ. Chất melatonin giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên, cải thiện chất lượng và thời gian ngủ nhất là ở người cao tuổi. Việc sử dụng thuốc đúng cách còn giúp bạn điều hoà và trị chứng mất ngủ do nhiều nguyên nhân. Sản phẩm còn chứa các chất bổ trợ có khả năng điều hoà cơ thể, giảm oxy hoá, hỗ trợ ngăn ngừa một số chứng ung thư
Thuoc chua benh mat ngu - sp
Giá: 380.000 VNĐ
Tên đầy đủ: Schiff® Melatonin Ultra, 300 Tablets
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 300 viên
Tại sao bạn nên mua sản phẩm của chúng tôi mà không phải nới khác?
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - lý do
Một số đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - đơn hàng
Hàng được đóng và đợi được gởi đi hàng ngày của shop
Thuốc chữa bệnh mất ngủ  - đợi gởi đi
Thông tin giao dịch:
TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh) TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh) Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT
Thông tin liên hệ:
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - shop
 Số điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
 Địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét