Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Thuốc chữa bệnh mất ngủ

Thuốc chữa bệnh mất ngủ nào không gây ảnh hưởng tới sức khỏe?
Thao thức cả đêm, giấc ngủ ngắn, không ngủ được lúc đầu buổi tối, dậy nhiều lần vào ban đêm và mỗi lần dậy lại khó ngủ lại,…  tất cả những triệu chứng này đều có chung tên gọi là mất ngủ.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh mất ngủ như: lo âu về gia đình, công việc, ưu tư dài ngày, phối hợp với rối loạn thần kinh chức năng, suy nhược thần kinh, làm việc quá sức, lao tâm, lao lực, uống nhiều cà phê, nước chè đặc vào buổi tối hoặc lạm dụng thuốc ngủ, thuốc an thần,…
Thuốc chữa bệnh mất ngủ
Giấc ngủ là liều thuốc tiên giúp phục hồi sức khoẻ và tinh thần, có tầm quan trọng không kém gì ăn uống. Bởi vì giấc ngủ quý giá như vậy nên bạn phải bảo vệ và phải học cách để ngủ tốt, ngủ sâu.
Hãy từ bỏ những thói quen có hại cho giấc ngủ và hãy bắt đầu giấc ngủ trước 10 giờ đêm. Cần phải khắc phục hết những nguyên nhân khiến giấc ngủ bị rối loạn, ngắt quãng như đi tiểu đêm, tiếng ồn, ánh sáng,…
Để ngủ cho tốt, cho sâu, bạn cũng nên thực hiện nhiều biện pháp, trong đó việc sử dụng thuốc chữa bệnh mất ngủ là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, vì tác dụng phụ của nhiều loại thuốc ngủ khá lớn nên hãy thay thế bằng thực phẩm chức năng Schiff Melatonin Ultra đã được kiểm định chất lượng tại Mỹ, là sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả nhất hiện nay.
Thuoc chua benh mat ngu
Sản phẩm Schiff Melatonin Ultra đem lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả, giúp bạn giảm hẳn sự hồi hộp, lo âu khiến bạn phải trằn trọc, khó ngủ. Thay vào đó, bạn sẽ  đi vào giấc ngủ tự nhiên một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và sâu hơn. Có được giấc ngủ như vậy bộ não của bạn sẽ được nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng và tạo ra cho bạn một cảm giác lạc quan, yêu đời và tỉnh táo cho một ngày làm việc mới hiệu quả.
Thành phần có trong Schiff Melatonin:
– Melatonin là một hormone nội sinh trong cơ thể, được sản xuất bởi tuyến tùng. Nó có vai trò quan trọng trong việc điều hòa nhịp sinh học ngủ – thức của cơ thể, đảm bảo cho cơ thể có một giấc ngủ ngon và tỉnh dậy tỉnh táo vào ngày hôm sau.
– Theanine là một loại axít amin có trong trà xanh, có thể giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.
– Hoa cúc và Valerian là hai loài thảo mộc truyền thống có công dụng làm dịu tâm trạng và giãn cơ.
– GABA (gamma-aminobutyric acid) đóng vai trò quan trọng trong việc giảm bớt sự hoạt động của các neuron thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền.
– Vitamin B6 điều hòa sự sản xuất các chất ở não bộ kiểm soát sự ngủ nghỉ, cảm xúc và hấp thụ vitamin B12.
Những tác dụng của thuốc chữa bệnh mất ngủ Schiff  Melatonin:
– Giúp điều hòa giấc ngủ và chữa bệnh mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như: căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh, đau đớn, stress, …
– Giúp tạo giấc ngủ tự nhiên, cải thiện giấc ngủ cả về thời gian và chất lượng cho nhiều đối tượng.
– Giúp điều hòa nhịp sinh học, dễ dàng đi vào giấc ngủ cho những người đi xa, thay đổi giờ giấc sinh hoạt do khác múi giờ.
– Làm giảm stress,  giúp ngăn cản các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể và điều hòa và giúp tăng tiết hormone tăng trưởng.
– Có thể giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, phổi, não và tuyến tiền liệt.
Thuoc chua benh mat ngu - sp
Giá: 380.000 VNĐ
Tên đầy đủ: Schiff® Melatonin Ultra, 300 Tablets
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 300 viên
Tại sao bạn nên mua sản phẩm chua benh mat ngu của chúng tôi mà không phải nới khác?
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - lý do
Một số đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - đơn hàng
Hàng được đóng và đợi được gởi đi hàng ngày của shop
Thuốc chữa bệnh mất ngủ  - đợi gởi đi
Thông tin giao dịch:
TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh) TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh) Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT
Thông tin liên hệ:
Thuốc chữa bệnh mất ngủ - shop
 Số điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
 Địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét