Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Một số cách đơn giản điều trị mất ngủ

Thật khổ sở khi cứ đêm về là bạn phải trăn trở, thao thức mãi mà không ngủ được, mất ngủ có nhiều nguyên nhân, mách bạn một số cách đơn giản điều trị mất ngủ
Hậu quả đáng sợ của mất ngủ lâu ngày
Mất ngủ gây rối loạn và suy giảm các hoạt động xã hội, việc làm, học tập… Làm việc kém hiệu quả, khó tập trung, dễ bực dọc, dễ gây tai nạn trong công việc và di chuyển… Về lâu dài các nguy cơ sức khỏe như trầm cảm, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim… kèm thêm các nguy cơ giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng kinh tế gia đình.
Một số cách đơn giản trị mất ngủ
Xác định yếu tố mấu chốt vì sao mất ngủ và giải quyết, trong đó phổ biến là các bệnh lý tâm thần như trầm cảm, lo âu, rối loạn thích ứng. Các loại thuốc chống lo âu nhóm Benzodiapine (nhóm Z) hoặc các nhóm thuốc chống trầm cảm có hoạt tính êm dịu được thầy thuốc chỉ định sử dụng.
Chú ý vệ sinh tốt cho giấc ngủ tốt như phòng ngủ thoáng mát, yên tĩnh, hạn chế ánh sáng.
Tập thể dục đều đặn, thường xuyên, để tăng cường sức khỏe, tăng cường lưu thông máu
Chế độ dinh dưỡng phù hợp, thăng bằng. Hạn chế chất kích thích, lựa chọn các thực phẩm tạo thuận lợi cho giấc ngủ.
Hạn chế ngủ ngày, sử dụng võng.
Ở những người mất ngủ, các thời khắc trước giấc ngủ và những đặc trưng của môi trường thường gây cho họ sự ức chế, siêu nhạy cảm, căng thẳng, ám ảnh, từ đó dẫn tới hiện tượng điều kiện hóa càng làm nặng thêm tình trạng mất ngủ. Do đó, cần loại trừ các hoạt động gây hiệu ứng thức tỉnh, không nằm xem truyền hình, đọc sách, sinh hoạt trong khu vực giường ngủ cũng như không ngủ trong khu vực sinh hoạt…
Không nên ép mình đi ngủ khi cơ thể chưa có nhu cầu
Không nên cố nằm trên giường khi đã nằm 30 mà vẫn chưa ngủ được
Mách bạn
thuốc chữa bệnh mất ngủ
Giá: 380.000 VND
Trong quá trình điều trị mất ngủ bạn có thể dùng sản phẩm Schiff Melatonin Ultra. Sản phẩm chống mất ngủ của Mỹ, vớiMelatonin được kết hợp với Calcium, L-Theanine, Gamma-aminobutyric acid và Vitamin B6 để tạo ra hợp chất đa tác dụng, giúp người bệnh dễ dàng chữa bệnh mất ngủ mãn tính, nhanh chóng có được giấc ngủ sâu, hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét